ไอเดียจัด Healthy Hampers สไตล์ แอน ทองประสม

01 January 2019 - 31 December 2019

กระเช้าปีใหม่ปีนี้จะไม่จำเจอีกต่อไป !! เพราะเราจะชวนทุกคนมาส่งมอบความสุขให้คนสำคัญของคุณด้วยการจัดกระเช้าที่เต็มไปด้วยของเพื่อสุขภาพ แถมเหมาะกับเป็นของขวัญของฝากในทุกเทศกาลด้วยค่ะ ไปดูวิธีการเลือกของไส่กระเช้าให้สุขภาพดีแบบฉบับพี่แอนกัน

#TheStyler #Styleนี้แหละที่ใช่ #StyleAnneThong #AnneThong


แน่นอนสิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึงเวลาจัดกระเช้าคือผลไม้สดแต่เราควรเลือกผลไม้ที่มีสีสันสดใส เช่น แอปเปิ้ลแดง แอปเปิ้ลเขียว ส้ม เพราะนอกจากสีสันจะทำให้ตะกร้าเราดูสดใสสวยงามแล้วยังให้ประโยชน์มากมายแก่ร่างกายอีกด้วยค่ะ

Cathedral Cove Naturals-Raw Paleo Super Cereal
Cathedral Cove Naturals-Raw Activated Super

การทานซีเรียลเพื่อสุขภาพเป็นอาหารเช้าเหมาะมากสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ที่ต้องควบคุมเรื่องน้ำตาล เพราะคนที่คุณรักจะได้รับสารอาหารหลากหลายไม่ว่าจะเป็นคาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมัน น้ำตาล ใยอาหาร และวิตามินต่างๆ ครบตามที่ร่างกายต้องการอีกด้วยค่ะ

Cubic Whole Wheat bread

ขนมปังโฮลวีท เป็นขนมปังที่มีส่วนผสมของธัญพืชที่ไม่ขัดสีหรือขัดสีน้อยมาก จึงให้คุณค่าทางโภชนาการสูงและเต็มไปด้วยไฟเบอร์ที่ดีต่อระบบขับถ่ายและเพื่อสุขภาพที่ดีขอแนะนำ Cubic Whole Wheat bread

 

The Cerise Tea

หนึ่งในเครื่องดื่มสุขภาพที่ขาดไม่ได้คือ ชาสมุนไพร The Cerise Teaเพราะนอกจากจะทำให้เราผ่อนคลายแล้ว ยังมีน้ำตาลน้อยกว่า ชา กาแฟ แบบปกติด้วย ชาสมุนไพรแต่ละชนิดก็มีสรรพคุณที่แตกต่างกันออกไปตามสมุนไพรแต่ละชนิด ก่อนเลือกจัดลงกระเช้าอย่าลืมหาข้อมูลเพื่อหาชาที่เหมาะกับคนพิเศษด้วยนะคะ

นมข้นหวานคาร์เนชัน พลัส

สำหรับคนที่ชอบทานของหวานแต่ไม่อยากเสียสุขภาพ เราขอแนะนำ ‘นมข้นหวานคาร์เนชัน พลัส’ ความแตกต่างจากนมข้นหวานธรรมดาคือใช้นมคุณภาพดีส่งตรงจากนิวซีแลนด์ และเพิ่มปริมาณนมขึ้นถึง 65% ที่สำคัญคือไม่มีไขมันทรานส์ค่ะ

Filippo Berio Pure Virgin

น้ำมันมะกอกเป็นน้ำมันที่มาจากธรรมชาติมีประโยชน์มากมาย หลักๆ ได้แก่ควบคุมคลอเลสเตอรอล ช่วยทำให้ระบบเผาผลาญอาหารสมบูรณ์ขึ้น และดีต่อระบบหมุนเวียนโลหิต รู้อย่างนี้แล้วลองเปลี่ยนมาใช้น้ำมันมะกอกในการทำอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีกันนะคะ ขอแนะนำยี่ห้อ Filippo Berio Pure Virgin คลอเลสเตอรอลน้อย ดีต่อสุขภาพค่ะ

 

Bob’s Red Mill

ข้าวโอ๊ตนิยมทานเป็นอาหารเช้า หรือในหมู่ผู้ที่รักษาสุขภาพด้วยการทานคลีนจะมีการนำข้าวโอ๊ตไปผสม ดัดแปลงเป็นอาหารคลีนเมนูต่างๆ สามารถทานได้หลายแบบไม่ว่าจะใส่นม น้ำเปล่า หรือทานกับโยเกิร์ต ผสมผลไม้ และน้ำผึ้งธรรมชาติลงไปก็เข้ากันดีมากๆ ข้อควรระวังคือต้องมั่นใจว่าคนพิเศษของคุณไม่แพ้ข้าวโอ๊ตด้วยนะคะ

 

Skippy Super Chunk Peanut / Skippy Creamy Peanut

เนยถั่ว หรือ peanut butter เป็นอาหารที่ทำมาจากถั่วลิสง อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการมากมาย และยังมีประโยชน์ในการบำรุงสุขภาพได้อย่างคาดไม่ถึง สามารถรับประทานได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะทานกับผลไม้ ทากับขนมปัง หรือจะรับประทานเปล่าๆ ก็อร่อยแล้วค่ะ ข้อควรระวังคือไม่แนะนำสำหรับผู้ที่แพ้สารในถั่วนะคะ