CABB

20 20 0807 - 20 20 1231

แค็บบ์” แท็กซี่ มาตรฐานลอนดอนมาให้บริการที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า ในกลุ่มเดอะมอลล์ ครั้งแรกของประเทศไทย
พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ ทุกสาขา(ยกเว้นโคราช), ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์

“แค็บบ์ (CABB) เป็นบริการแท็กซี่มาตรฐานใหม่ โดดเด่นด้วยรถรูปทรงคลาสสิก ที่มีต้นแบบมาจากลอนดอนแท็กซี่ แต่เป็นเอกลักษณ์ด้วยตัวถังสีน้ำเงินทั้งคัน ที่มาพร้อมบริการที่แตกต่าง 4 ด้าน คือ ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว โดยมีการแยกส่วนระหว่างห้องคนขับและห้องโดยสารด้วยฉากกั้นใส และระบบแอร์แยกส่วน ใช้ระบบอินเตอร์คอม ในการสื่อสารกับพนักงานขับรถ ความสะอาด ไม่ใช้เบาะผ้าเพื่อลดการสะสมของฝุ่นและสิ่งปนเปื้อน และมีมาตรการทำความสะอาดฆ่าเชื้อทั้งก่อนและหลังรับผู้โดยสาร พร้อมระบบชำระเงินแบบไร้เงินสด ความสะดวก สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 5 ที่นั่ง มีทางลาดสำหรับรถวีลแชร์ ราวจับในห้องโดยสาร 7 จุด ผู้โดยสารปรับอุณหภูมิแอร์เองได้ตามต้องการ มีที่ชาร์จ USB และ Wi-fi ฟรีตลอดการเดินทาง ความอุ่นใจ พนักงานขับรถผ่านการตรวจสุขภาพและผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดีทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ มีปุ่ม SOS ในกรณีฉุกเฉิน กล้องบันทึกภาพ และระบบ GPS

ทั้งนี้ แค็บบ์พร้อมเปิดให้บริการ โดยแบ่งการบริการออกเป็น 2 รูปแบบ คือ การจองรถล่วงหน้า ผ่านแอปพลิเคชัน CABB หรือโทร  02-026-8888 (Call Center)
และการให้บริการที่จุดจอดรถแท็กซี่ โดย เอเชีย แค็บ ได้จับมือกับศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ เป็นรายแรก ออกให้บริการลูกค้าของห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์
โดยสามารถใช้บริการได้ที่จุดจอดแท็กซี่วีไอพีที่ทางศูนย์การค้าจัดเตรียมไว้ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป”

ผู้สนใจสามารถใช้บริการ แค็บบ์ (CABB) แท็กซี่ระดับพรีเมี่ยม ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ ทุกสาขา (เว้นโคราช), ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์