พี่แอน & ออฟ-กัน แท็คทีมส่งความสุขพาบุก EMPORIUM EMQUARTIER WINTER WONDERLAND

12 December 2019 - 31 January 2020

เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุข ใครที่กำลังมองหาของขวัญดีๆ สักชิ้น หรือหาโลเคชั่นสวยๆ ถ่ายรูปอัพไอจี ต้องมารวมตัวกันที่โพสต์นี้
เพราะ The Styler อย่างพี่แอน และออฟ-กัน ขอแท็คทีมส่งต่อความสุขและความฟิน พาบุก EMPORIUM EMQUARTIER WINTER WONDERLAND รับประกันว่าทุกคนจะได้รับความสุขกลับไปอย่างแน่นอน

#TheStyler
#TheStylerDramaQueen
#Emporium

#EmQuartier

ความสุขแรกที่เหล่าสายเปย์ไม่ควรพลาด คงหนีไม่พ้นการช้อปปิ้ง ยิ่งช่วงเทศกาลเป็นเวลาที่ทุกคนต้องหาซื้อของขวัญพิเศษๆ สักชิ้น ให้กับครอบครัว เพื่อน คนรัก หรือผู้ใหญ่ เพื่อแทนคำขอบคุณตลอดทั้งปีที่ผ่านมา เราจึงขอส่งต่อความสุขนี้ด้วยโปรโมชั่นดีๆ เอาใจสายช้อปให้มีความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ

  • เมื่อช้อปในศูนย์การค้า ครบ 20,000 บาทขึ้นไป รับรางวัล มูลค่าสูงสุดถึง 150,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายรูปไลก้า ตั๋วเครื่องบิน หรือ Voucher ให้ไปช้อปได้อีก หรือ เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต Citi สามารถแลกรับเงินคืนรวมสูงสุด 24,000 บาท
  • Top Spenders 3 ท่านแรกที่มียอดช้อปสูงสุดประจำสัปดาห์ และ 10 ท่านแรกที่มียอดสะสมสูงสุดตลอดรายการ รับของรางวัลสุด Exclusive ทั้งที่พักจากเครือโรงแรมสุดหรู ตั๋วเครื่องบิน และแพ็กเกจล่องเรือสำราญ

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม คลิก >> https://tmg.click/36pq0LX

เรื่องกินเป็นอีกหนึ่งความสุขง่ายๆ ที่ทุกคนต้องชื่นชอบ โดยเฉพาะสายกิน หรือสายคาเฟ่ ยิ่งเป็นช่วงเทศกาลด้วยแล้ว แทบทุกร้านมักจะทำเมนูพิเศษๆ สุดน่ารัก ออกมาให้ทุกคนได้ลองชิมกัน ในปีนี้ Emporium EmQuartier ก็ขอส่งต่อความสุขและความอร่อยที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำกว่า 50 ร้าน เพื่อเอาใจทุกคนโดยเฉพาะ

  • สำหรับ Top Diner ผู้ที่มียอดรับประทานอาหารในศูนย์ฯ สะสมมากที่สุดรับทริปท่องเที่ยวตามหาแสงเหนือที่ไอซ์แลนด์ดินแดนสุดโรแมนติก และเมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต Citi รับคืนรวมสูงสุด 35%

ดูรายละเอียดเมนูพิเศษประจำเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ คลิก >> https://bit.ly/2PyiWpA

ปิดท้ายด้วยความสุขที่ต้องประกาศให้โลกรู้ อย่างการถ่ายรูปอัพไอจี ด้วย Decoration และจุดถ่ายรูปต่างๆ ของ Emporium EmQuartier Winter Wonderland โดยคอนเซปต์การตกแต่งในปีนี้ ได้นำเสนอความแปลกใหม่และสีสันความสนุก ผ่านเหล่าสรรพสัตว์นานาชนิด ที่จะมาเป็นตัวแทนส่งมอบความสุขให้กับทุกคนในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนของห้างฯ ก็สามารถถ่ายรูปอัพไอจีได้หมด

หวังว่าความสุขที่เราส่งต่อให้กับแฟนๆ The Styler ทั้งเรื่องช้อปปิ้ง ทั้งทานข้าว ทั้ง Decoration ต่างๆ จะทำให้ช่วงเทศกาลแห่งความสุขของทุกคนในปีนี้ พิเศษมากยิ่งขึ้น มากันได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 ม.ค. 63

ดูการตกแต่งและมุมถ่ายรูปตามจุดต่างๆ เพิ่มเติม คลิก >> https://bit.ly/2DWfpfg